Breaking News
Home / Tin Tức / Làm bảng hiệu mica chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu mica chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu mica chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu công ty bằng Mica chuyên nghiệp : Chúng ta có thể thấy rằng biển tên công ty của mỗi doanh nghiệp là rất quan trọng với bất cứ một đơn vị công ty, doanh nghiệp nào một khi đã thành lập thì thường không bao giờ thiếu.Biển hiệu công ty thường sử dụng nhiều chất liệu khác nhau trong đó phổ biến nhất vẫn là sử dụng biển công ty bằng mica. Biển công ty tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất làm việc của công ty, biển hiệu công ty mica phải cân bằng về kích thước, tỷ lệ và nghệ thuật trên đó, những tấm biển tên công ty mica thường được thiết kế khá đơn giản nhưng luôn toát lên được phong độ ấn nổi bật – sang trọng – thẩm mỹ cao – gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các đối tác ngay lần đầu tiên.

Làm bảng hiệu mica chuyên nghiệp

1. Bảng hiệu mica là gì?

Bảng hiệu mica đơn giản chính là bảng hiệu được làm từ chất liệu mica.

Tìm hiểu kĩ hơn, Mica chính là một loại nhựa PPC tổng hợp có nhiều đặc tính tốt như:

  • Có độ bền cao
  • Giá thành rẻ
  • Dễ gia công mica
  • Có tính chịu nhiệt
  • Không dẫn nhiệt hay dẫn điện…

Chính vì những ưu điểm trên mà bảng hiệu mica mới được sử dụng trong thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo.

2. Đặc điểm cơ bản của bảng hiệu mica

Về cơ bản, bảng hiệu mica có rất nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên chúng vẫn có nhưng hạn chế nhất định, cụ thể:

Về ưu điểm:

– Bảng hiệu mica có vô vàn màu sắc đủ thể loại đậm nhạt khác nhau, rất dễ dàng để khách hàng chọn lựa theo nhu cầu, sở thích, điều kiện.

– Với tính thẩm mĩ cao, bề mặt mịn, bóng bẩy, trơn láng, đều màu nên bảng hiệu mica tạo ra hiệu ứng bắt mắt với người nhìn.

– Bảng hiệu mica là tương đối nhẹ, nhẹ hơn so với những loại bảng hiệu khác nên dễ dàng vận chuyển hay thi công ở những vị trí cao.

– Giá làm bảng hiệu mica ở mức trung bình, phù hợp túi tiền của hầu hết người sử dụng.

Về hạn chế

– Bảng hiệu mica bản chất vẫn là loại bảng hiệu nhựa nên phù hợp làm bảng hiệu trong nhà hơn là bảng hiệu ngoài trời. Nếu làm bảng hiệu mica ngoài trời thì sẽ phải sử dụng loại mica đắt tiền hơn.

– Bảng hiệu mica dễ bị tác động bởi môi trường, tuổi thọ sẽ bị hạn chế, nhất là khi ở môi trường có khí hậu nóng ẩm như ở nước ta.

– Màu sắc của bảng hiệu mica tuy đa dạng nhưng lại dễ bị phai màu, đòi hỏi phải thường xuyên thay đổi để giữ được sự tươi mới.

3. Các loại bảng hiệu mica phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bảng hiệu mica hiện nay rất phổ biến, chúng kết hợp với nhiều loại chất liệu khác để tạo nên nhiều dòng bảng hiệu quảng cáo, có thể kể đến như:

  • Bảng hiệu công ty mica
  • Hộp đèn mica
  • Hộp đèn mica hút nổi
  • Bảng hiệu mica chữ nổi
  • Chữ mica hút nổi
  • Chữ nổi mica
  • Bảng hiệu chữ nổi mica

4. Địa chỉ làm bảng hiệu mica giá rẻ, uy tín

Làm bảng hiệu mica chuyên nghiệp

Tại thành phố Hồ Chí Minh có vô vàn đơn vị nhận làm bảng hiệu mica nhưng để chọn ra được một đơn vị đủ chuyên môn và nhân lực để khách hàng gửi gắm niềm tin là điều không hề dễ.

Bảng hiệu quảng cáo là bộ mặt của cả công trình của khách hàng, vậy nên bạn hãy thật sáng suốt khi lựa chọn tin tưởng một công ty quảng cáo nào đó.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện