Breaking News
Home / Chữ nỗi Mica / Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Công ty Minh Hiếu nhận thiết kế bảng hiệu quảng cáo, gia công hộp đèn chữ nổi, bảng hiệu chữ nổi mica gắn đèn led, hay hộp đèn menu… thi công lắp đặt HOÀN THIỆN tại Gia Lai, Kon Tum.

Gia công làm bảng hiệu mica giá rẻ: Bảng hiệu quảng bá thương hiệu được thiết kế gia công với chữ nổi mica rất thuận tiện khi thi công; đa dạng mẫu mã đẹp sang trọng, tinh tế cùng giá thành hợp lý dễ dàng đáp ứng theo nhu cầu của Quý khách hàng. Đặc biệt, bảng hiệu thu hút sự chú ý hơn vào ban đêm với chữ nổi mica kết hợp với đèn led.

Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Bảng hiệu chữ nổi ,logo chữ nổi được gia công và gắn thủ công lên bề mặt backdrop với các loại chất liệu khác nhau (như bề mặt tường, mặt dựng alu hay mặt dựng kính, v.v..).

Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai
Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Chữ nổi được gia công bằng các chất liệu như: inox, tôn (tole), mica, fomex, v.v.. tùy theo yêu cầu và mức chi phí bỏ ra.

Lựa chọn làm bảng hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng sẽ có nhiều loại nhưng được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhất phải kể đến là bảng hiệu alu chữ nổi mica.

Và trong ngành thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo thì chất liệu này càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Loại bảng hiệu quảng cáo này có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ và giá thành, đặc biệt có độ bền cao và đẹp nhất.

Làm Bảng Hiệu Chữ Nỗi Mica Tại Gia Lai

Khung bảng hiệu được làm bằng chất liệu nhôm aluminium 3 lớp nên có thể đảm bảo được tính bền đẹp và khó bị hỏng bởi thời tiết.

Ngoài dịch vụ làm Bảng hiệu quảng cáo alu, mica chữ nổi, Công ty Minh Hiếu còn nhận gia công, lắp đặt bảng hiệu Hiflex dán Decal hoặc làm bảng hiệu công ty, nhà hàng, quán ăn/quán nhậu hoặc cửa hàng thời trang, giày dép với giá rẻ chất lượng và nhanh chóng.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện