Breaking News
Home / Bảng hiệu gỗ / Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Nếu yêu thích sự độc đáo, sang trọng và hoài cổ thì dịch vụ làm bảng hiệu gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Có lẽ, rất khó một chất liệu nào có thể tích hợp nhiều ưu điểm đến vậy, nếu bạn vẫn chưa tin thì hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10
Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Làm bảng hiệu gỗ là dịch vụ cung cấp các sản phẩm bảng hiệu có chất liệu từ gỗ đến khách hàng, giúp khách hàng quảng cáo, tạo chú ý của khách hàng và người đi đường với dịch vụ /sản phẩm của mình.

Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Đối tượng nên làm bảng hiệu gỗ

– Nhà hàng nói chung: Thông thường đối tượng sử dụng dịch vụ làm bảng hiệu gỗ hiện nay chủ yếu là: nhà hàng cà phê, cơm , đồ uống, thẩm mỹ viện, spa…

– Ngoài ra, các dinh thự, đền chùa, nhà riêng cũng có thể sử dụng làm bảng hiệu gỗ để trang trí tại các vị trí: cổng, cột, …

– Nhận thiết kế theo công năng và yêu cầu của khách hàng

Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ đường lý thái tổ quận 10

Ưu điểm của làm bảng hiệu gỗ

Tính thẩm mỹ đặc biệt cao: Không giống như các loại biển hiệu khác thường gây ấn tượng bằng màu sắc, kích cỡ chữ, ánh sáng…, làm biển hiệu gỗ lại thu hút khách hàng bởi tính dân giã, thuần phát của nó. Làm bảng hiệu gỗ hiện nay có thể tích hợp thêm các chất liệu hiện đại khác như nền gỗ chữ nổi Mica đèn Led,…để thu hút khách hàng vào buổi tối nên có thể khắc phục hoản hảo nhược điểm của biển gỗ là khó nhìn vào buổi tối.

Làm bảng hiệu gỗ hiện nay được sáng tạo với nhiều hình dáng, phong cách và cách thức thể hiện thông tin nên có thể phục vụ tối đa yêu cầu dù là khó tính của khách hàng.

Tạo vẻ sang trọng, cổ kính: Đây chính là ưu điểm không một chất liệu nào có thể so sánh với gỗ. Chính bởi lý do này các quán cà phê vườn, biệt thự nhà vườn đặc biệt yêu thích và chỉ sử dụng chất liệu này.

Độ bền nổi trội: Thông thường, làm biển hiệu gỗ có độ bền trên 10 năm nếu bảo quản ở ngoài trời, nếu bảng hiệu ngâm trong nước là 5 năm mới cần trùng tu lại.

Tiết kiệm chi phí: Ngoài khả năng có độ bền hàng chục năm, bảng hiệu này không nảy sinh các chi phí sửa chữa cũng như trùng tu thường xuyên như chất liệu khác.

Thi công nhanh: Khi chọn dịch vụ làm biển hiệu gỗ tại công ty quảng cáo Minh Hiếu khách hàng còn được nhận thêm ưu điểm là thời gian thi công nhanh và dịch vụ chuyên nghiệp,cho bạn sự hài lòng tối đa.
Đặc điểm riêng của làm biển hiệu gỗ tại Minh Hiếu đó là tùy vào đặc điểm mặt hàng sản phẩm  dịch vụ của khách hàng, theo yêu cầu riêng của khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế những biển hiệu độc đáo, thích hợp nhất nên khách hàng ấn tượng và tiếp thu thông tin tốt hơn.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện