Breaking News
Home / Bảng hiệu Alu / Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty quảng cáo chuyên thiết kế thi công bảng hiệu alu giá rẻ có uy tín, chất lượng ? Khả năng thiết kế, thi công làm biển hiệu chuyên nghiệp với giá thành hợp lí ? Mục đích nhằm trang trí quảng cáo ngoài trời cho cửa hàng, công ty, quán cà phê, shop thời trang,… của quý khách.

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám
Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Hiện nay có rất nhiều loại hình làm bảng quảng cáo ngoài trời khác nhau như thi công làm bảng hiệu bạt hiflex, bảng hiệu hộp đèn 3m, bảng hiệu công ty chữ nổi inox, …. và hàng loạt các sản phẩm khác. Tuy nhiên sản phẩm hướng đến người dùng nhiều nhất đó chính là bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica.

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Thường thì các loại bảng hiệu alu sẽ có giá thành đắt hơn bảng bạt hiflex vì đây là loại vật liệu ngoại nhập, độ tinh tếvà sang trọng cao hơn hẳn so với các loại bảng hiệu quảng cáo khác. Ưu điểm lớn nhất của loại bảng hiệu quảng cáo alu đó chính là khả năng chịu nhiệt cao hơn so với các loại vật liệu khác, có độ bền cao, chịu được các tác động từ môi trường.

Đối với loại hình sản phẩm bảng hiệu này thì hoàn toàn có thể sử dụng được trong khoảng thời gian từ 3-5 năm vẫn đẹp là chuyện bình thường. Để có được sự bền bỉ, chống chịu được nhiều tác động từ môi trường nên các tấm aluminium được làm từ nhiều lớp vật liệu công nghệ cao, sử dụng 3 lớp vật liệu khác nhau nhằm tạo ra sản phẩm bền bỉ nhất.

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Do đó người ta thường hay lựa chọn ốp tấm aluminium cho tòa nhà, thay thế cho việc sơn tường hàng năm. Bên cạnh đó phần lớn trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, các tấm aluminium sẽ được dùng làm biển hiệu quảng cáo. Với tính đa dụng, nó có thể kết hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác như chữ nổi inox, đồng, chữ nổi mica. Làm cho bảng hiệu quảng cáo càng thêm đa dạng, tinh tế sang trọng và bắt mắt hơn.

Làm bảng hiệu alu đẹp Hoàng Hoa Thám

Bảng hiệu alu thường có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước khác nhau, tùy vào độ lớn và độ bền của bảng hiệu. Thông thường thì biển hiệu alu dùng khung xương với các kích cỡ 13×26, 20×20, 25x25mm tùy theo kích thước bảng hiệu lớn hay nhỏ để đảm bảo cho bảng hiệu vững chắc, chịu lực tốt. Các mối hàn khung xương sẽ được hàn thật kỹ giữa các mối nối và được sơn chống rỉ để đảm bảo sự bền bỉ qua thời gian.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện