Breaking News
Home / Tin Tức / Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Chúng tôi là đơn vị gia công cắt chữ inox, làm biển bảng chữ inox giá rẻ chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Những mẫu biển quảng cáo làm từ chất liệu inox tuy không còn xa lạ. So với ngành làm biển quảng cáo nói riêng mà còn rất được nhiều người tin dùng.

Chữ nổi inox quảng cáo là một trong những cách làm bảng hiệu quảng cáo giúp cho bảng hiệu quảng cáo đạt được hiệu quả cao. Chữ nổi inox không có quá nhiều màu sắc nên bạn không cần mất nhiều thời gian phối màu cho bảng hiệu quảng cáo.

Bảng hiệu chữ nổi inox tuy không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn, thế nhưng, với độ sáng vốn có của inox, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ nổi bật mà bảng hiệu chữ nổi inox đem lại trong cả thời tiết ban ngày và ban đêm. Không chỉ nổi bật mà bảng hiệu quảng cáo inox còn thể hiện được tính sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Trong ngành quảng cáo ngoài trời hiện nay có nhiều lĩnh vực như làm bảng hiệu gỗ, bảng hiệu alu, lắp đặt bảng quảng cáo hộp đèn… chữ nổi inox là một trong những hình thức làm bảng quảng cáo nổi bật đó. Sản phẩm chữ nổi inox thường được ưa chuộng bởi nó đem lại sự quý phái, sang trọng thể hiện được sự tinh tế và tiêu chuẩn cao nhất. Chữ nổi inox không chỉ thể hiện được sự sang trọng, hiện đại mà còn là giải pháp đưa doah nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Ưu điểm của chữ nổi inox mang lại cho các doanh nghiệp

Inox có bề mặt bóng, sáng, đẹp mắt tạo nên sự sang trọng và quý phái cho doanh nghiệp. Hơn nữa, độ cứng và độ bền của inox cao nên có thể chịu được những lực tác động từ bên ngoài, không bị oxy hóa bởi thời tiết, môi trường giúp cho bảng hiệu quảng cáo bền đẹp nhất và cũng không bị bay màu.

Nhược điểm của chữ nổi inox trong làm bảng quảng cáo

Trước tiên phải nói đến giá thành của chữ nổi inox, bởi những đặc điểm nổi bật mà inox đem lại nên giá thành của inox tương đối cao, cao hơn các vật liệu thông thường khác. Tuy nhiên, có nhiều loại inox với giá thành khác nhau nên quý vị có thể tùy theo ngân sách mà lựa chọn được chất liệu inox phù hợp nhất.

Chữ nổi inox không đa dạng màu sắc như nhiều vật liệu khác, nên khi lựa chọn inox làm bảng hiệu quảng cáo, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Đẹp Tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Quy tình làm chữ nổi inox

Để làm được chữ nổi inox, bạn cần phải thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây để chữ nổi inox tạo ra được đẹp mắt, ấn tượng nhất.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu và những máy móc thiết bị cần thiết

Bướ 2: Với chữ nổi inox được cắt bằng công nghệ CNC hiện đại đảm bảo sau khi cắt xong không bị cong vênh cũng như đường cắt tinh tế, sắc nét. Do đó, khi làm chữ nổi inox bạn nên sử dụng công nghệ CNC.

Bước 3: Tạo hình và uốn chữ inox theo ý mình muốn

Bước 4: Dán các bề mặt chữ lại với nhau, có thể kết hợp thêm một số vật liệu khác để tăng tính thẩm mỹ, sau đó dán các chữ nổi inox lên bảng hiệu hay bề mặt cần thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

Với những điều cần biết, quy trình thi công chữ nổi inox trên, bạn có thể thi công chữ nổi inox quảng cáo để làm bảng quảng cáo của mình, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng để nâng cao doanh nghiệp.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện