Breaking News
Home / Tin Tức / Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Bảng hiệu chữ nổi gỗ gây ấn tượng bởi sự sang trọng, nền nã, phù hợp cho các quán cà phê, spa, nhà hàng theo phong cách sang trọng mà vẫn chân phương, mộc mạc.

Làm bảng hiệu chữ nổi gỗ không khó, cái khó ở đây là làm sao để nổi bật chữ trên gỗ, nổi bật tên thương hiệu cũng như tạo sự hài hòa giữa biển hiệu với không gian. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Quảng Cáo Minh Hiếu làm được điều này.

Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Minh Hiếu có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo nói chung, bảng hiệu chữ nổi gỗ nói riêng. Với đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm cũng như khả năng sáng tạo, Minh Hiếu đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bảng hiệu chữ nổi gỗ làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó bảng hiệu gỗ còn được các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ giải trí thư giãn rất ưu chuộng. Loại bảng hiệu này mang phong cách hoài cổ tạo ấn tượng và điểm nhớ cho khách hàng.

Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12
Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Có thể dùng những thanh gỗ từ trong pallet (những thanh gỗ thông tự nhiên) để làm bảng hiệu, hoặc là các thanh gỗ tự nhiên được tạo hình và cắt gọt để làm thành một bảng hiệu đẹp.
Lắp đặt bảng hiệu cần có khung xương gỗ và có thể dùng một lớp sơn trang trí

Độ bền lâu, có tính thẩm mỹ cao, giá rẻ…
Hiện nay bảng hiệu làm bằng gỗ rất được ưa chuộng tại các nơi như công cộng như nhà hàng, trung tâm mua sắm, shopping, quán ăn cũng như những nơi dành cho giới trẻ (quán café phong cách Take a wake…)

Làm Bảng Hiệu Gỗ Giá Rẻ Đường Lê Văn Khương Q12

Lưu ý khi làm bảng hiệu gỗ

Gần đây từ khóa ” lam bang hieu go dep” dẫn khách hàng tới trang web của Minh Hiếu tăng lên đáng kể, để chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất, khách hàng nên lưu ý trước những điểm sau đây:
– Làm bảng hiệu gỗ ( gỗ tự nhiên) kích thước không cao quá 60 cm.
– Gỗ tự nhiên có kích thước , màu sắc như yêu cầu thường rất ít mẫu, nên khách hàng sẽ phải đợi lâu hơn.
– Giá làm bảng hiệu gỗ tự nhiên sẽ cao hơn nhiều so với bảng hiệu gỗ thông thường.

Vậy nên chọn làm bảng hiệu gỗ như thế nào cho phù hợp ?

Bảng hiệu gỗ tự nhiên
Gỗ thường dùng : Sồi , Căm Xe, Xoan Đào, Mít, Thông…
Bảng hiệu gỗ nhân tạo
Làm từ gỗ công nghiệp, gỗ ghép ( MDF, HDF, MFC, Okal,..)
Bảng hiệu làm từ các vật liệu giả gỗ
Thay thế gỗ bằng các vật liệu có bề mặt giống như gỗ như Alumium, nhôm vân gỗ, mica vân gỗ, tấm nhưa Pima, tấm xi măng giả gỗ ( Smart wood)

Bảng hiệu gỗ, bảng hiệu bằng gỗ, kỹ thuật làm bảng hiệu gỗ, tư vấn làm bảng hiệu gỗ, công ty làm bảng hiệu gỗ, bảng hiệu gỗ giá rẻ, mẫu bảng hiệu gỗ, bảng hiệu gỗ các loại, bảng hiệu quảng cáo đẹp.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện