Breaking News
Home / Bảng hiệu gỗ / Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Bên cạnh những bảng hiệu được làm bằng chất liệu đồng, inox, mica, alu, nhôm,…mang đậm tính hiện đại được các công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biến, thì những bảng hiệu gỗ giá rẻ cũng được các resort, khu nghĩ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, quán caffe…rất chú trọng và quan tâm.

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Gỗ dường như đã trở thành một vật liệu hết sức quen thuộc và gần gũi trông cuộc sống của mọi người. Tận dụng khả năng dễ tạo hình của gỗ, các công ty làm bảng hiệu đã thiết kế, gia công để biến chúng thành những bảng hiệu thực sự thu hút.

Làm bảng hiệu gỗ đẹp quận 6
Làm bảng hiệu gỗ đẹp quận 6

Những bảng hiệu quảng cáo, bảng chỉ dẫn, bảng menu bằng gỗ luôn mang lại cảm giác cổ điển, sang trọng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Những lĩnh vực chủ yếu mang tính giải trí, thư giãn, du lịch thường sử dụng bảng hiệu gỗ, mà cụ thể là các địa điểm như: resort, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, các quán ăn, quán caffe, trà sữa,…

hoặc những địa điểm du lịch, giải trí theo hướng không gian mở, hòa nhập với thiên nhiên nhằm mang lại sự hoài cổ, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu để khách hàng cảm thấy thực sự được thư giãn.

Ngoài ra, các công ty, tập đoàn lớn cũng có sử dụng những bảng hiệu gỗ, tuy nhiên chúng thường có kích thước nhỏ được đặt phía trong công ty, thường phổ biến là dùng để làm bảng chỉ dẫn.

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Bảng hiệu sử dụng gỗ hoàn toàn: Ở bảng hiệu này cả mặt phẳng và chữ đều sẽ được làm bằng gỗ. Chữ trên bảng hiệu có thể được khắc trực tiếp trên bảng gỗ hoặc là những chữ nổi bằng gỗ khác được gắn vào mặt phẳng gỗ được tạo hình sẵn.

Bảng hiệu gỗ có kết hợp với các chất liệu khác, ví dụ: nền gỗ chữ mica, alu,…

Thường các bảng hiệu gỗ sẽ được phủ một lớp sơn bảo vệ để chống lại các tác hại thời tiết và để tăng thời gian sử dụng.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao nhất những bảng hiệu này còn được đánh bóng, sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.

Làm bảng hiệu gỗ đường 3/2 quận 10

Bảng hiệu gỗ mang lại không gian cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Với bảng hiệu này, khách hàng rất dễ bị ấn tượng do đây là bảng hiệu mới lạ, đa dạng về ý tưởng và không quen thuộc, nhàm chán như những bảng hiệu khác.

Giá thành của những bảng hiệu này lại khá rẻ, độ bền lâu, tính thẩm mĩ cao nên đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Để làm bảng hiệu gỗ giá rẻ,  khách hàng có thể liên hệ công ty Quảng Cáo Minh Hiếu bởi đây là nơi làm bảng hiệu uy tín luôn nhận được sự tin tưởng cao khách hàng. Với đội ngũ rành nghề, máy móc hiện đại, Minh Hiếu cam đoan sẽ không làm khách hàng thất vọng.

About nguyen giang

Mã ĐK 2653986

Zalo Email Gọi điện